บัตรเครดิตธนชาต บลู ไดมอนด์

ธนาคารธนชาต บัตรเครดิต

บัตรเครดิตธนชาตบลูไดมอนด์ วีซ่าซิกเนเจอร์ อภิสิทธิ์เหนือใคร อิสระแห่งการใช้จ่ายเหนือระดับกับบัตรเครดิตที่ให้คุณได้มากกว่า ทั้งคะแนนสะสมทุกการใช้จ่ายผ่านบัตร และให้คะแนนทวีคูณจากหลายหมวด อีกทั้งยังได้รับสิทธิพิเศษต่างๆมากมาย

เอกสิทธิ์สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตธนชาต บลูไดมอนด์

  1. คะแนนสะสม (T-Rewards) รายการสะสมคะแนนจากการชำระค่าสินค้าและบริการผ่านบัตรเครดิตธนชาต
    บลูไดมอนด์ ทั้งในและต่างประเทศ เพื่อใช้แลกของกำนัลฟรี หรือแลกเงินคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิต

    การใช้จ่ายผ่านบัตร ใช้จ่ายทุกๆ 25 บาท รับคะแนนสะสม
    (สำหรับยอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯเต็มจำนวนเท่านั้น)
    หมวดสกุลเงินต่างประเทศ 4 คะแนนสะสม (6.25 บาท = 1 คะแนน)
    เมื่อใช้งานเป็นสกุลเงินต่างประเทศ
    หมวดท่องเที่ยว 3 คะแนนสะสม (8.33 บาท = 1 คะแนน)
    หมวดร้านอาหาร 2 คะแนนสะสม (12.50 บาท = 1 คะแนน)
    หมวดอื่นๆ 1 คะแนนสะสม (25.00 บาท = 1 คะแนน)

    ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. 63 เป็นต้นไป ธนาคารฯ ขอเปลี่ยนแปลงการให้คะแนน T-Rewards สำหรับรายการรูดบัตร (Card Present) ในหมวดสกุลเงินต่างประเทศ ณ ร้านค้าที่จดทะเบียนในกลุ่มประเทศเศรษฐกิจยุโรป หรือ EEA จำนวน 37 ประเทศ* จะได้รับคะแนนสะสมทุกๆ 25 บาท เท่ากับ 1 คะแนน โดยรายการใช้จ่ายที่เกิดจากการทำรายการไม่แสดงบัตร (card not present) ยังคงให้คะแนนสะสมตามปกติ เช่น การรูดบัตรออนไลน์ ทั้งนี้ รายการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตที่เป็น Contactless ถือเป็นรายการแสดงบัตร ณ ร้านค้า (card present)
    *กลุ่มประเทศเขตเศรษฐกิจยุโรป (EEA) ได้แก่ 1. ออสเตรีย 2. เบลเยียม 3.บัลแกเรีย 4.โครเอเชีย 5.ไซปรัส 6.เช็ก 7.เดนมาร์ก (รวมถึงกรีนแลนด์ และหมู่เกาะแฟโร) 8.เอสโตเนีย 9.ฟินแลนด์ 10.ฝรั่งเศส 11.เยอรมนี 12.กรีซ 13.ฮังการี 14.ไอซ์แลนด์ 15.ไอร์แลนด์ 16.อิตาลี 17.ลัตเวีย 18.ลิกเตนสไตน์ 19.ลิทัวเนีย 20.ลักเซมเบิร์ก 21.มอลตา 22.เนเธอร์แลนด์ 23.นอร์เวย์ 24.โปแลนด์ 25.โปรตุเกส 26.โรมาเนีย 27.สโลวาเกีย 28.สโลวีเนีย 29.สเปน (รวมถึง หมู่เกาะคะแนรี เซวตา และเมลียา) 30.สวีเดน 31.สหราชอาณาจักร (อังกฤษ ไอร์แลนด์เหนือ สกอตแลนด์ เวลส์ รวมถึง ยิบรอลตา)
    กลุ่มประเทศอาณานิคมของประเทศฝรั่งเศส 32.เฟรนช์เกียนา 33.กัวเดอลุป 34.มาร์ตีนิก 35.มายอต 36. เรอูเนียง 37. แซ็ง-มาร์แต็ง

    • การคำนวณยอดค่าใช้จ่ายเพื่อให้คะแนนสะสมพิเศษในหมวดข้างต้น ธนาคารใช้ข้อมูลอ้างอิงตามที่ร้านค้าลงทะเบียนใน Merchant Category Code (MCC Code) ตามระบบของ VISA หากร้านค้าลงทะเบียน MCC Code ไม่ตรงตามที่ธนาคารกำหนด จะถือว่ายอดใช้จ่ายไม่เข้าเงื่อนไขการให้คะแนนสะสมพิเศษ
    • ยอดใช้จ่ายที่แปลงจากสกุลเงินต่างประเทศเป็นสกุลเงินบาท (THB) จะได้รับคะแนนสะสม 1 คะแนน
    • ยกเว้นการให้คะแนนสะสม T-Rewards และเครดิตเงินคืน ในหมวดประกัน (MCC 6300) หากเป็นประกันชีวิตที่พ่วง Unit Link
    • คะแนนสะสม T-Rewards ที่ได้รับตั้งแต่วันที่ 1 มี.ค.63 (ทั้งบัตรหลัก-บัตรเสริม) คะแนนสะสมจะมีอายุ 4 ปี (48 เดือนตามรอบบัญชีบัตร)
  2. หมายเหตุ
  3. การรับเครดิตเงินคืนที่สถานีน้ำมัน (Gasoline) ทุกปั๊ม ทุกที่ ทั่วโลก รับเครดิตเงินคืนเมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ขั้นต่ำ 500 บาทต่อเซลล์สลิป สูงสุดไม่เกิน 5,000 บาทต่อรอบบัญชี ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2562 เป็นต้นไป
    ประเภทบัตรเครดิต รับเครดิตเงินคืนของยอด
    ค่าใช้จ่ายน้ำมันผ่านบัตรเครดิต
    เครดิตเงินคืนของยอด
    ค่าใช้จ่ายน้ำมันผ่านบัตรเครดิต
    บัตรเครดิตธนชาต วีซ่า 2.5% 125 บาท

    หมายเหตุ

    • รายการใช้จ่ายในหมวดน้ำมัน (Gasoline) จะไม่นำมาคำนวณเพื่อให้คะแนนสะสม T-Reward
    • การคำนวณยอดค่าใช้จ่ายของประเภทสถานีบริการน้ำมัน ธนาคารใช้ข้อมูลอ้างอิงตามที่ระบุใน Merchant Category Code (MCC Code) 5541 ตามระบบของ VISA ซึ่งยอดค่าใช้จ่ายที่นำมาคำนวณจะเป็นยอดค่าใช้จ่ายตาม MCC Code ที่ระบุไว้เท่านั้น ยอดค่าใช้จ่ายนอกเหนือจาก MCC Code ที่ระบุจะถือว่าไม่เข้าเงื่อนไขการได้รับเครดิตเงินคืน
    •  เครดิตเงินคืนไม่สามารถโอนให้แก่ผู้อื่น หรือแลกเป็นเงินสดได้
  4. แบ่งชำระรายเดือน ดอกเบี้ยพิเศษ 0% 6 เดือน อภิสิทธิ์พิเศษสำหรับผู้ถือบัตรบัตรเครดิตธนชาต ไดมอนด์ แบ่งชำระรายเดือนดอกเบี้ยพิเศษ 0% 6 เดือน เปลี่ยนทุกยอดใช้จ่ายบัตรเครดิต สำหรับยอดใช้จ่ายเป็นสกุลเงินต่างประเทศเป็นยอดแบ่งจ่ายรายเดือน 0% นาน 6 เดือน ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย สามารถขอใช้บริการได้ที่ Blue Diamond Contact center 0-2217-5557
    หมายเหตุ

    • ยอดใช้จ่ายเพื่อรับสิทธิพิเศษดอกเบี้ยพิเศษ 0% 6 เดือน ต้องมียอดขั้นต่ำ 3,000 บาท ขึ้นไป/รายการ
    • ยอดใช้จ่ายผ่านวงเงินบัตรเครดิตที่ไม่สามารถใช้บริการแบ่งจ่ายรายเดือน 0% คือ ยอดใช้จ่ายในเชิงธุรกิจ ยอดใช้จ่ายจาก ยอดใช้จ่ายที่ถูกยกเลิกหรือมีการคืนสินค้าในภายหลัง ยอดใช้จ่ายที่เกิดจากวงเงินชั่วคราว ยอดใช้จ่ายที่เกิดจากดอกเบี้ย ค่าปรับและค่าธรรมเนียมอื่นๆ และยอดใช้จ่ายบัตรเครดิตที่ผิดวัตถุประสงค์และผิดกฎหมายบัตรเครดิต
    • ธนาคาร สงวนสิทธิ์ในการพิจารณาอนุมัติการเปลี่ยนยอดซื้อสินค้าแบบปกติ เป็นแบ่งจ่ายรายเดือนตามหลักเกณฑ์ของธนาคาร และสงวนสิทธิ์ในการปฎิเสธคำขอ หากพบว่าประวัติของผู้ถือบัตรไม่ตรงตามหลักเกณฑ์ของธนาคาร
    • กรณีที่เข้าร่วมโครงการ แบ่งชำระรายเดือนดอกเบี้ยพิเศษ 0% 6 เดือน สำหรับยอดใช้จ่ายเป็นสกุลเงินต่างประเทศ ธนาคารสงวนสิทธิ์ในการให้คะแนนสะสม (T-Rewards) โดยทุกๆ 25 บาท รับคะแนนสะสม จะได้รับเพียง 1 คะแนนสะสม
  5. บริการห้องพักรับรองพิเศษ Miracle Lounge รับความสะดวกสบายกับเอกสิทธิ์ในการเข้าใช้บริการห้องพักรับรองพิเศษ Miracle Lounge 1 ครั้งต่อปีปฏิทิน ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ หรือท่าอากาศยานดอนเมือง โดยบัตรหลัก บัตรเสริม และผู้ติดตาม สามารถใช้สิทธิ์ร่วมกัน กรณีที่ใช้บริการเกินที่กำหนด ผู้ถือบัตรฯ จะต้องรับผิดชอบค่าบริการเพิ่มเติมด้วยตนเองตามอัตราที่ผู้ให้บริการเรียกเก็บกับผู้ถือบัตร
    สถานที่ คะแนนที่ใช้แลก / 1 ท่าน
    Miracle Lounge ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ 9,420 คะแนน
    Miracle Lounge ท่าอากาศยานดอนเมือง ระหว่างประเทศ 5,500 คะแนน
    Miracle Lounge ท่าอากาศยานดอนเมือง ภายในประเทศ 5,000 คะแนน
    Co Working Space ท่าอากาศยานดอนเมือง 2,500 คะแนน
  6. ท่านสามารถแลกคะแนนสะสมT-Rewards ในการเข้าใช้ห้องรับรองพิเศษได้ดังนี้
  7. รับเงินเครดิตคืนค่าน้ำหนักกระเป๋า เมื่อเดินทางกับสายการบินไทยแอร์เอเชีย
    กรณีมียอดใช้จ่ายสะสมผ่านบัตร ครบทุกๆ 150,000 บาท รับเครดิตเงินคืนค่าน้ำหนักกระเป๋า 300 บาท ต่อครั้ง (สูงสุด 4 ครั้ง) ต่อปีปฏิทิน เมื่อเดินทางกับสายการบินไทยแอร์เอเชีย สำหรับเส้นทางในและต่างประเทศ
    หมายเหตุ

    • สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตธนชาต บลู ไดมอนด์ (บัตรหลัก) เท่านั้น และไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้กับผู้อื่นได้ กรณีลูกค้ามีบัตรเครดิตธนชาต แบล็ค ไดมอนด์ 2 ประเภท (Visa และ MasterCard) ธนาคารจะนำยอดใช้จ่ายผ่านบัตรทั้ง 2 ประเภทมารวมก้น เพื่อคำนวณสิทธิ์ (สูงสุด 4 ครั้ง ต่อท่าน)
    • สำหรับลูกค้าบัตรเครดิตธนชาต บลู ไดมอนด์ ที่มียอดใช้จ่ายสะสมตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. – 31 ธ.ค. 63 ครบทุกๆ 150,000 บาท
    • ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรที่สามารถนำมารวมคำนวณเพื่อรับสิทธิพิเศษ เฉพาะยอดใช้จ่ายเพื่อรูดซื้อสินค้า ยอดชำระค่าบริการต่างๆ และยอดผ่อนชำระที่เรียกเก็บ ณ เดือนที่กำหนดตามเงื่อนไขการใช้จ่ายเฉพาะยอดที่อยู่ในช่วงเดือนที่กำหนดเท่านั้น
    • ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรที่ไม่สามารถนำมารวมคำนวณเพื่อรับสิทธิพิเศษ ได้แก่ การซื้อหน่วยลงทุน กองทุนรวมทั้งหมด ประกันทุกประเภท ดอกเบี้ย ค่าปรับ/ค่าธรรมเนียม การโอนยอดคงค้าง รายการที่เข้าข่ายเพื่อการค้าและการพาณิชย์ การกดเงินสด บริการเงินสดสั่งได้ และยอดที่เกิดจากการนำเงินสดเข้าบัญชีบัตรเครดิตเพื่อสามารถใช้จ่ายได้เกินวงเงินที่ได้รับการอนุมัติ
    • กรณีรับเครดิตเงินคืนค่ากระเป๋าจากสายการบินไทยแอร์เอเชีย การคำนวณยอดค่าใช้จ่าย ธนาคารใช้ข้อมูลอ้างอิงตามที่ระบุใน Merchant ID (MID) AIRASIA ซึ่งยอดค่าใช้จ่ายที่นำมาคำนวณจะเป็นยอดค่าใช้จ่ายตาม MID ที่ระบุไว้เท่านั้น ยอดค่าใช้จ่ายนอกเหนือจาก MID ที่ระบุจะถือว่าไม่เข้าเงื่อนไขการใช้จ่ายตามที่กำหนด
    • หากมีข้อพิพาทใดๆ คำตัดสินของธนาคารถือเป็นที่สิ้นสุด
  8. บริการฟิตเนส รับสิทธิ์เข้าใช้บริการฟิตเนส LifeStyles Fitness ได้ทุกวัน เวลา 06:00 – 22:00 น. ณ โรงแรม Centara Grand Central Plaza Ladprao
    เพิ่มสิทธิ์การเข้าใช้บริการฟิตเนส จาก 10 ท่าน เป็น 20 ท่านต่อวัน โดยแบ่งช่วงเวลาการเข้าใช้บริการฟิตเนส ดังนี้
  9. ช่วงเวลา จำนวนสิทธิ์
    06.00 – 09.00 น. 7
    09.00 – 12.00 น. 3
    12.00 – 17.00 น. 3
    17.00 น. เป็นต้นไป 7
    รวมสิทธิ์ต่อวัน 20
  10. บริการเลขาส่วนตัว (Personal Assistant Service) ตลอด 24 ชั่วโมงทั่วโลก โดยท่านสามารถติดต่อผ่าน Blue Diamond Contact Centerที่มีผู้ช่วยส่วนบุคคลในการให้ข้อมูล และทำการสำรองบริการต่างๆ แก่ผู้ถือบัตรเครดิตธนชาต บลู ไดมอนด์ ให้บริการทั้งในประเทศ และ ต่างประเทศ
  11. แผนประกันภัยอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง วงเงินสูงสุดถึง 10 ล้านบาท ทุกครั้งที่ใช้บัตรเครดิตธนชาต บลู ไดมอนด์ ชำระค่าเครื่องบินโดยสารเพื่อการพาณิชย์ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ท่านและครอบครัวที่ร่วมเดินทางจะได้รับความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุระหว่างโดยสารด้วยวงเงินสูงสุดถึง 10,000,000 บาท โดยไม่เสียค่าเบี้ยประกันภัย
    หมายเหตุ

    • ความคุ้มครองจะเกิดขึ้นต่อเมื่อผู้ถือบัตรใช้บัตรเครดิตธนชาต บลู ไดมอนด์ ชำระค่าตั๋วเครื่องบินโดยสารทั้งในและต่างประเทศ และผู้ถือบัตรหลักจะต้องเป็นผู้เดินทางเท่านั้น
    • ความคุ้มครองนี้คุ้มครองผู้ถือบัตรธนชาต บลู ไดมอนด์ (บัตรหลัก) 7,000,000 บาท คุ้มครองคู่สมรสของผู้ถือบัตรหลัก 3,000,000 บาท และคุ้มครองบุตรของผู้ถือบัตรหลัก (อายุตั้งแต่ 4 เดือน แต่ไม่เกิน 23 ปี) 400,000 บาท
    • โดยคู่สมรส หรือบุตรจะต้องร่วมเดินทางด้วยกับผู้ถือบัตรเครดิตธนชาต บลู ไดมอนด์

    หมายเหตุ

    • เมื่อเกิดเหตุการณ์ใดๆ ที่ก่อให้เกิดหรือน่าจะก่อให้เกิดสิทธิ์เรียกร้องค่าสินไหมทดแทน สมาชิกบัตรจะต้องบอกกล่าวให้ บริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด ทราบถึงเหตุดังกล่าวโดยเร็วที่สุดแต่ต้องไม่เกิน 30 วันนับจากวันที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ทั้งนี้สมาชิกบัตรจะต้องส่งมอบแบบฟอร์มการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทและเอกสารหลักฐานมาที่ บริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด (เฉพาะวันเวลาทำการเท่านั้น) โดยติดต่อที่
      แผนกค่าสินไหมทดแทน ส่วนบริการสินไหมทั่วไป 3
      เลขที่ 999/1 เดอะไนน์ทาวเวอร์ ชั้น 3 ถนนพระราม 9 แขวงสวนหลวง
      เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250 โทรศัพท์ 0-2308-9393 โทรสาร 02-308-9287

    หมายเหตุ สิทธิพิเศษนี้ให้แก่สมาชิกที่ปฏิบัติครบถ้วนตามเงื่อนไขที่กำหนดเท่านั้น ธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงสิทธิพิเศษโดยจะทำการแจ้งให้ทราบล่วงหน้าหมายเหตุ

  12. ท่านสามารถศึกษารายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้จากคู่มือและสิทธิประโยชน์เสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตธนชาตบลูไดมอนด์ ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงสิทธิพิเศษต่าง ๆ โดยจะแจ้งให้ลูกค้าทราบล่วงหน้า 30 วัน

วิธีการสมัคร – คุณสมบัติของผู้สมัคร

ช่องทางการสมัคร


  • ธนาคารธนชาตทุกสาขา
  • สมัครออนไลน์

+X019.gif

เอกสารประกอบการสมัคร


กรุณารับรองสำเนาถูกต้องเอกสารประกอบการสมัครทุกฉบับและแนบมาพร้อมใบสมัครที่กรอกข้อมูลครบถ้วน

กรณีเป็นพนักงานบริษัท / ลูกจ้างประจำ / บุคคลทั่วไป

  1. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน หรือ สำเนาหนังสือเดินทางและใบอนุญาตทำงาน (กรณีเป็นบุคคลต่างชาติ)
  2. สำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง 3 เดือน (6 เดือนสำหรับผู้ที่มีรายได้ไม่แน่นอนหรือมีอาชีพอิสระ)
  3. สลิปเงินเดือนล่าสุดฉบับจริง หรือ สำเนาสลิปจำนวน 2 ฉบับ หรือ หนังสือรับรองรายได้ฉบับจริง

กรณีเป็นเจ้าของกิจการ

  1. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน หรือ สำเนาหนังสือเดินทางและใบอนุญาตทำงาน (กรณีเป็นบุคคลต่างชาติ)
  2. สำเนาบัญชีธนาคารส่วนตัว และ/หรือ ของกิจการย้อนหลัง 6 เดือน
  3. หนังสือรับรองบริษัท ห้างหุ้นส่วน ทะเบียนการค้า รายนามผู้ถือหุ้น หรือ หนังสือบริคณห์สนธิ

กรณีสมัครบัตรเสริม

  1. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน
  2. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของผู้สมัครบัตรหลัก

ขั้นตอนการสมัคร


รับใบสมัครได้ที่

  1. ธนาคารธนชาต ทุกสาขา
  2. ดาวน์โหลดจากเวปไซต์ธนาคารธนชาต ที่นี่
  3. พนักงานบริการลูกค้า ศูนย์บริการสมาชิกบัตรเครดิตธนชาต โทร. 1770 กด 3 และกด 0 เพื่อขอใบสมัคร

ส่งใบสมัครพร้อมเอกสารประกอบการสมัครได้ที่

  1. ธนาคารธนชาตทุกสาขา
  2. ส่วนงาน Credit Administration Services
    ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) อาคารสวนมะลิ ชั้น 11 ตู้ปณ.99 ปณศ.พลับพลาไชย
    แขวงเทพศิรินทร์ เขตป้อมปราบ กรุงเทพมหานคร 10100

เงื่อนไขการสมัคร


คุณสมบัติผู้สมัครบัตรหลัก

  • ผู้สมัครต้องมีอายุ 20 – 70 ปี
  • บัตรบลูไดมอนด์ ผู้สมัครต้องมีรายได้ไม่น้อยกว่า 70,000 ต่อเดือน (สำหรับชาวต่างชาติ 100,000 บาทขึ้นไป ต่อเดือน)

คุณสมบัติผู้สมัครบัตรเสริม
ผู้สมัครต้องมีอายุ 15 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป

ติดต่อสอบถาม


ศูนย์บริการสมาชิกบัตรเครดิต (Thanachart Credit Card Contact Center) โทร. 1770 กด 0 กด 2

ค่าธรรมเนียม

ค่าธรรมเนียมแรกเข้า

ไม่มี

ค่าธรรมเนียมรายปี*

*ค่าธรรมเนียมรายปีจะได้รับการยกเว้นตามเงื่อนไขของรายการส่งเสริมการขาย ณ วันที่สมัครบัตรเครดิต

4,000 บาท

ค่าธรรมเนียมการเบิกเงินสดจากเครื่อง ATM

3% ของจำนวนเงินที่เบิกถอน
(เบิกถอนขั้นต่ำไม่น้อยกว่า 1,000 บาท)

ค่าใช้จ่ายกรณีเช็คคืน

200 บาท/ ครั้ง

ค่าออกบัตรใหม่กรณีหาย/ชำรุด

200 บาท/ ครั้ง

ค่าขอใบแจ้งยอดบัญชีของแต่ละงวด

200 บาท/ ครั้ง

หมายเหตุ

* ค่าธรรมเนียมยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่มเติม และอัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมต่างๆ อาจเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม โดยธนาคารจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 30 วัน

** ในกรณีที่มีการใช้บัตรเครดิตชำระค่าสินค้า บริการ และ/หรือเบิกถอนเงินสดล่วงหน้าเป็นสกุลเงินตราต่างประเทศ ผู้ถือบัตรรับทราบและตกลงว่าค่าใช้จ่ายที่เป็นสกุลเงินต่างประเทศดังกล่าวจะถูกเรียกเก็บเป็นเงินบาทไทยตามอัตราแลกเปลี่ยน ที่ธนาคารถูกเรียกเก็บจากธนาคาร บัตรเครดิตแต่ละรายที่ธนาคารเป็นสมาชิกอยู่ ณ วันที่มีการเรียกเก็บยอดค่าใช้จ่ายดังกล่าวกับธนาคาร ซึ่งอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงตามวันและเวลาที่ธนาคาร ถูกเรียกเก็บจริงโดยผู้ถือบัตรสามารถตรวจสอบอัตราแลกเปลี่ยนเพื่อใช้ในการอ้างอิงเบื้องต้นได้จาก:

กรณีบัตร VISA: คลิกเพื่อดูรายละเอียด

นอกจากนี้ ผู้ถือบัตรรับทราบและตกลงให้ธนาคารคิดค่าความเสี่ยงจากการแปลงสกุลเงินดังกล่าวในอัตราไม่เกินร้อยละ 2.5 จากยอดค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นเพื่อป้องกันความเสี่ยงจากการแปลงสกุลเงินตราที่กล่าวข้างต้น

ช่องทางการชำระเงิน

ช่องทางการชำระเงินผ่านธนาคารธนชาต ค่าธรรมเนียมต่อรายการ วงเงินการรับชำระต่อรายการ การรับชำระ
กรุงเทพฯ ภูมิภาค ช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ E-Wallet
เคาน์เตอร์ธนชาตทุกสาขาทั่วประเทศ ไม่เสียค่าธรรมเนียม ยังไม่เปืดให้บริการ ไม่จำกัด เงินสด/เช็ค
ตู้ ATM ธนชาตทุกสาขาทั่วประเทศ รับเฉพาะเงินสดเท่านั้น
Thanachart iNet / Thanachart Connect รับเฉพาะเงินสดเท่านั้น
เคาน์เตอร์ TMB ทุกสาขาทั่วประเทศ ไม่เสียค่าธรรมเนียม ยังไม่เปืดให้บริการ ไม่จำกัดวงเงินต่อรายการ เงินสด
TMB Touch
ตู้ ATM TMB ทุกสาขาทั่วประเทศ สูงสุด 500,00 บาทต่อรายการ
ช่องทางการชำระเงิน ผ่านช่องทางอื่นๆ ค่าธรรมเนียมต่อรายการ วงเงินการรับชำระต่อรายการ การรับชำระ
กรุงเทพฯ ภูมิภาค ช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ E-Wallet
เคาน์เตอร์เซอร์วิส (COUNTER SERVICE ) 15 20 ยังไม่เปืดให้บริการ ไม่เกิน 49,000 รับชำระเฉพาะเงินสดเท่านั้น
เทสโก้ โลตัส (TESCO LOTUS) 10 10 ยังไม่เปืดให้บริการ ไม่เกิน 49,000
ที่ทำการไปรษณีย์ (PAY AT POST) 10 15 ยังไม่เปืดให้บริการ ไม่เกิน 50,000
จุดรับชาระทรูมันนี่/ซีพีเฟรชมาร์ท/ทรูพาร์ทเนอร์ 15 20 15 ไม่เกิน 49,000
เอไอเอส ช็อป/ร้านเทเลวิซและจุดรับชาระเงินเอ็มเปย์ สเตชั่น 15 15 15 ไม่เกิน 49,000
บิ๊กซี (BIG C) 10 10 ยังไม่เปืดให้บริการ ไม่เกิน 49,000

หมายเหตุ

  1. กรณีชำระเงินที่ช่องทางอื่นๆ ท่านสามารถใช้วงเงินที่ชำระได้ใน 3 วันทำการหลังจากที่ชำระเงิน
  2. กรณีที่ท่านชำระผ่านช่องทางที่มีการคิดค่าธรรมเนียม ผู้ให้บริการจะเรียกเก็บค่าธรรมเนียม ณ จุดให้บริการ ทั้งนี้เป็นไปตามเงื่อนไขและข้อกำหนดของผู้ให้บริการแต่ละราย
  3. กรณีชำระเงินผ่านช่องทางอื่นหรือจุดบริการชำระเงิน ยอดชำระจะถูกบันทึกในบัญชีบัตรเครดิตของท่าน หลังจากวันที่ท่านชำระ 2 วันทำการของธนาคาร(ไม่รวมเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์)
  4. กรณีหักชำระผ่านบัญชีเงินฝากอัตโนมัติ (Direct Debit) กรุณานำเงินเข้าบัญชีเงินฝากก่อนวันครบกำหนดชำระอย่างน้อย 1 วันทำการ